honda

Hoạt động xã hội 2024

Trách nhiệm với hội:

Phương châm của chúng tôi kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm xã hội, đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Công ty. Phương châm này đã được minh chứng thông qua các hoạt động hướng tới cộng đồng


1. Hỗ trợ giáo dục:

Để trẻ em có thể chuẩn bị tốt hơn cho những thách thức trong tương lai và hướng tới một tương lai tươi sáng, chúng ta cần đảm bảo các em được tiếp cận với nền giáo dục cũng như giáo dục đầy đủ, đặc biệt đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy Công ty triển khai rất nhiều các hoạt động hỗ trợ cho trẻ em: Trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, xây dựng phòng học máy tính và cung cấp thiết bị giảng dạy, cùng với việc bảo trợ kinh phí học tập lâu dài cho những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt. Những hoạt động này không chỉ thể hiện tình yêu thương mà còn thể hiện trách nhiệm của Công ty trong việc chung tay vì cộng đồng, góp phần vào sự phát triển giáo dục của địa phương và đất nước.


2. Hỗ trợ cộng đồng:

Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty đã và đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng như: Góp phần xây dựng nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng; hỗ trợ đối tượng là thương binh, liệt sĩ và nạn nhân chất độc màu da cam; trao tặng nhà tình thương cho người nghèo; tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền, cũng như tặng quà cho trẻ em nghèo vào các dịp như Tết Trung thu,… Ngoài ra, VAP còn có các hoạt động khác như hỗ trợ kinh phí để khắc phục thiệt hại do đại dịch Covid-19, Ủng hộ đồng bào phục hồi sau bão lũ. Tất cả những hoạt động này thể hiện trách nhiệm xã hội của Công ty trong việc chung tay vì cộng đồng.


3. Bảo vệ môi trường:

Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của cả cộng đồng và toàn xã hội. Với tinh thần đó Công ty luôn nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường từ các hoạt động sản xuất như: sử dụng tiết kiệm nguồn năng lượng, hạn chế sử dụng các vật liệu có hại tới môi trường, giảm thiểu phát thải khí nhà kính…

Bên cạnh việc tuyên truyền sử dụng tiết kiệm tài nguyên đến toàn thể nhân viên, Công ty còn chung tay cùng cộng đồng thông qua việc trao tặng cây xanh cho chính quyền địa phương, cung cấp xe đựng rác, thùng rác cho các dự án phát triển nông thôn mới. Những hoạt động này thể hiện trách nhiệm của chúng tôi và góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.


  • 24/09/2024: Công ty VAP Trao ủng hộ đến UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão Yagi trên địa bàn.
ủng hộ bão Yagi

Bão Yagi được đánh giá là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua trên Biển Đông và mạnh nhất trong 70 năm qua, đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản cho các tỉnh phía Bắc, trong đó, tỉnh Hưng Yên thiệt hại ước tính lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên về việc ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 –Yagi gây ra

Ngày 24/9/2024, bà Bùi Thị Hồng, Giám đốc Hành chính công ty, đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên để chia sẻ và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại. Công ty hy vọng rằng đồng bào sẽ nhanh chóng khắc phục và ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

Lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và gửi lời cảm ơn đến Công ty vì sự chia sẻ và động viên kịp thời trong tình hình khó khăn mà người dân địa phương đang phải khắc phục.

  • 20/09/2024: Công ty VAP Trao ủng hộ đến UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão Yagi

Bão Yagi là cơn bão được đánh giá mạnh nhất trong 30 năm qua trên biển đông và mạnh nhất trong 70 năm qua trên đất liền Việt Nam, Cơn bão này đã ảnh hưởng trên diện rộng, gây thiệt hại về người và tài sản cho 8 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, bão Yagi đã gây ra nhiều thiệt hại về người, tài sản cho các tỉnh phía Bắc.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi gây ra. Ngày 20/9/2024, bà Bùi Thị Hồng, Giám đốc hành chính Công ty VAP đã đại diện ủng hộ số tiền 400 triệu đồng cho UBTƯ MTTQ Việt Nam. Số tiền này nhằm chia sẻ, ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão, ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.

Lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ của Công ty, trao thư cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Công ty đã thể hiện tinh thần nhân ái, cùng chung tay giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại và cam kết sử dụng kinh phí hỗ trợ đầy ý nghĩa này đúng mục đích, hiệu quả…

  • 10/09/2024: Công ty VAP Trao tặng quà cho trẻ em nhân dịp tết Trung thu

Tết Trung Thu, hay Tết Đoàn Viên, có ý nghĩa sâu sắc với người dân và trẻ em Việt Nam, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Nhằm mang lại niềm vui và động viên tinh thần cho các em, cũng như giúp các em cảm nhận được sự quan tâm, tình thương yêu và sự sẻ chia, Công ty đã thực hiện kế hoạch trao tặng quà cho trẻ em khó khăn nhân dịp này.

Sáng ngày 10/9/2024 đại diện Công ty do ông Koji Tominaga, Phó tổng giám đốc và bà Vũ Thị Phúc, Trưởng khối quản trị kinh doanh đã trao tặng 180 suất quà trung thu cho trẻ em khuyết tật tại Trường PHCN & DN cho người khuyết tật Tiên Lữ, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên.

Tham dự tại buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Sở LĐTBXH-HY và Ban giám hiệu nhà trường. Sở LĐTBXH-HY, Ban giám hiệu nhà trường cùng các học sinh đã gửi lời cảm ơn, bày tỏ sự cảm kích và ghi nhận những đóng góp của Công ty dành cho các em.

  • 09/09/2024: Công ty VAP Trao tặng bảo trợ “Tiếp bước đến trường”

Với mục đích chia sẻ, hỗ trợ một phần giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn, tiếp bước đến trường chăm ngoan học giỏi, tạo niềm tin điểm tựa lâu dài để có tương lai tốt đẹp hơn. Công ty đã Bảo trợ kinh phí học tập dài hạn trong 3 năm cho 3 học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập với số tiền 42.600.000 đồng/năm.

Sáng ngày 9/9/2024 ông Yorimasa Aoki, Tổng giám đốc Công ty VAP, đã trao bảo trợ đại diện cho một học sinh tại Trường THCS Chỉ Đạo, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo phòng GDĐT, phòng LĐTBXH huyện Văn Lâm và Ban giám hiệu nhà trường. Ban giám hiệu nhà trường cảm ơn Công ty đã quan tâm hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Danh sách học sinh được bảo trợ tại các trường trên địa bàn tỉnh Hưng Yên:

1. Học sinh trường THCS Chỉ Đạo, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

2. Học sinh trường THCS Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên

3. Học sinh trường THCS Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

  • 29/05/2024: Công ty VAP trao tặng bảo trợ tượng trưng cho đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh Hưng Yên

Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh Hưng Yên quan tâm triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút sự quan tâm, huy động nguồn lực từ cộng đồng, góp phần giúp trẻ em được bảo vệ, chăm sóc, giáo dục một cách toàn diện.

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em. Ngày 29/5/2024 đại diện lãnh đạo công ty – bà Vũ Thị Phúc – Trưởng khối quản trị kinh doanh đã tham dự và trao bảo trợ tượng trưng tại lễ phát động thể hiện sự cam kết chung tay vì trẻ em bằng những hành động thiết thực.